#Diary~กลับจากค่าย math gifted program  

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2551

กี๊สๆ เพิ่งกลับจากเข้าค่ายกิฟเลขมาที่จ.นครนายก
สุดยอดมากมาย รร.เบญจมของเราได้รางวัลชนะเลิศ
"โครงงานปริศนากล่องดำ"ชนะเด็กเทพอะ งงๆ อยู่
รร.เรา ทำโครงงานเครื่องบิน ไปกับรร.ในกรุงเทพทั้งแปดโรง
โรงเรียนเราต่างจังหวัดอย่างเดียวเรย แกะดำๆ
รางวัลชนะเลิศคือไรรู้ปะ แคร็กเกอร์ปี๊ปเล็กๆ อะ (เซงจ๊าด)
แต่อร่อยมากมาย ค่ายนี้ให้อะไีรเราเยอะมากมายเรยละ
คงทำให้เรากล้าที่จะแสดงออกมากขึ้นเยอะแยะ เด็กที่นู่น
เค้ากล้ากันมากมาย จนใครมาหงอยๆ นี่หมดรมแน่เรย
ค่ายนี้ พอเข้าไป ก็โดนจับแยกไปอยู่กับเด็กรร.อื่นหมดเรย
เพื่อนก็ไม่ค่อยจะมี T^T เรียนรู้ชีวิตกับการอยู่คนเดียว
แต่ก็สนุกมากมาย พี่เลี้ยงเอนเตอร์เทนมากๆ แปะๆ
แต่ตอนนี้ได้กลับละ ดีใจชะมัด

AddThis Social Bookmark Button